1 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | 10.4 | - eb10.4.pdf
|
2 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | EB10.4 | - eb10.4.pdf
|
3 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | EB10.1 | - eb10.1.pdf
|
4 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | EB10.2 | - eb10.2.pdf
|
5 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | EB10.3.1 | - EB10.3.1.pdf
|
6 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน | EB10.3.2 | - EB10.3.2.pdf
|